Bí Quyết Tối ưu các dạng chiến dịch quảng cáo trên AdWords
2) Các chiến dịch mẫu sẽ được tải lên tài khoản AdWords được ủy quyền ở trạng thái Tạm dừng (Paused)
3) Các chiến dịch mẫu chỉ sử dụng văn bản/hình ảnh/video/URL đích mang tính giữ chỗ tượng trưng chứ không có nội dung cụ thể. Do đó,
mẫu quảng cáo có thể sẽ có trạng thái Bị từ chối (Disapproved). Điều này là bình thường.
4) Sau khi tham khảo các chiến dịch mẫu được tạo, bạn có thể:
- Thay thế nội dung giữ chỗ bằng nội dung quảng cáo cụ thể của bạn cho phù hợp. Hệ thống sẽ tự động duyệt quảng cáo lại dựa
trên chính sách quảng cáo của Google AdWords. Đừng quên cài đặt nhắm mục tiêu lại cho phù hợp.
- Copy các chiến dịch mẫu ra các chiến dịch mới song song, và điều chỉnh nội dung phù hợp, sau đó xóa đi các chiến dịch ban đầu.
Hy vọng những chiến dịch mẫu có thể giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo để làm đa dạng chiến lược quảng cáo tiếp thị của doanh nghiệp
qua nhiều kênh khác nhau của AdWords!
Rất vui được đón nhận ý kiến phản hồi của các bạn.
Trân trọng !