7 cách tiếp thị giúp xây dựng thương hiệu hiệu quả
7 lời khuyên dưới đây – từ chuyên gia thương hiệu quốc tế Daniel Ally - nhà sáng lập The Ally Way, triệu phú tự thân ở tuổi 24 - sẽ giúp các nhà tiếp thị xây dựng một thương hiệu hiệu quả được nhiều người biết đến.
1. Đẩy mạnh giới thiệu thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội
Hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội là miễn phí, nhưng phần lớn mọi người chưa
biết cách sử dụng nó một cách đúng đắn cho mục đích xây dựng thương hiệu. Vấn đề
là họ thường đăng tải lại các bài báo, video, trích dẫn và những câu chuyện thay vì tự
sản xuất nó. Tất nhiên, bạn có thể bận rộn và không có thời gian tự sáng tạo nội dung
nhưng để tạo được dấu ấn cho thương hiệu bạn nên dành thời gian để tạo ra những
nội dung độc đáo và thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.
Bạn nên thông thạo ít nhất 3 mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là Facebook, Twitter,
YouTube và LinkedIn vì chúng có thể giúp tác động đến nhiều khách hàng nhất. Bên
cạnh đó, bạn cũng nên biết qua Instagram, Periscope, Pinterest. Chia sẻ nội dung trên
các kênh truyền thông xã hội là cách tốt nhất để thương hiệu được biết đến.
1. Đẩy mạnh giới thiệu thương hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội
Hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội là miễn phí, nhưng phần lớn mọi người chưa
biết cách sử dụng nó một cách đúng đắn cho mục đích xây dựng thương hiệu. Vấn đề
là họ thường đăng tải lại các bài báo, video, trích dẫn và những câu chuyện thay vì tự
sản xuất nó. Tất nhiên, bạn có thể bận rộn và không có thời gian tự sáng tạo nội dung
nhưng để tạo được dấu ấn cho thương hiệu bạn nên dành thời gian để tạo ra những
nội dung độc đáo và thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.
Bạn nên thông thạo ít nhất 3 mạng truyền thông xã hội, đặc biệt là Facebook, Twitter,
YouTube và LinkedIn vì chúng có thể giúp tác động đến nhiều khách hàng nhất. Bên
cạnh đó, bạn cũng nên biết qua Instagram, Periscope, Pinterest. Chia sẻ nội dung trên
các kênh truyền thông xã hội là cách tốt nhất để thương hiệu được biết đến.