3 sai lầm marketing online gây tổn hại đến
thương hiệu
qua chất lượng quảng cáo là những yếu tố khiến doanh nghiệp mất điểm trong mắt
khách hàng.
Không quan tâm đúng mức đến các yếu tố marketing
Các thương hiệu hàng đầu thế giới sử dụng những thông điệp và hình ảnh giống nhau ở
khắp mọi nơi - từ quảng cáo trên truyền thông tới thùng đóng gói hay quầy tính tiền. Họ
không thay đổi mà lặp lại những yếu tố đặc trưng của thương hiệu. Tuy nhiên, nhiều
doanh nghiệp khi đưa ra các chiến dịch tiếp thị lại vi phạm tính nhất quán về logo, khẩu
hiệu, màu sắc đặc trưng… Trên môi trường Internet, bất cứ sai lệch nào cũng có thể
khiến người dùng nhầm lẫn giữa các thương hiệu với nhau.
Xem Thêm